Það er mjög misjafnt hvort fyrirtæki þurfi á fjármagni að halda til að koma sér af stað eða ekki. Í þessum þætti fer Svava yfir fjármögnun fyrirtækja og hva ber að hafa í huga þegar talað er við fjárfesta.
Duration : 6m Maturity Level : all
Eitt að því sem frumkvöðlar þurfa að gera er að kynna hugmyndir sínar og vörur. Hvort sem þeir eru að selja hana, fá inn samstarfsaðila eða sækja sér fjármagn, þá skiptir miklu máli að vera með vandaðar kynningar. Í þessum þætti fer Svava yfir það hvernig maður heldur kraftmiklar kynningar.
Duration : 8m Maturity Level : all
Í þessum síðasta þætti af Ungum frumkvöðlum fer Svava yfir það helsta sem farið hefur verið yfir í þáttaröðinni og hvetur unga frumkvöðla til að láta hugmyndir sínar verða að veruleika.
Duration : 2m Maturity Level : all
Hafið þið einhvern tímann rekist á vandamál og reynt að leysa það? Nýsköpun er einmitt orð yfir það. Að finna lausn á einhverju vandamáli og skapa þannig eitthvað nýtt. Í þessum þætti fjallar Svava um nýsköpun og frumkvöðla.
Í síðasta þætti fjölluðum við um nýsköpun og áskoranir sem frumkvöðlar vilja leysa. En hvernig fær maður hugmyndir að nýjum lausnum? Í þessum þætti fer Svava yfir aðferðir til að fá nýjar hugmyndir.
Í dag ætlum við að skoða nýsköpunarferlið sem frumkvöðullinn fer í gegnum þegar hann gerir hugmynd að veruleika.
Duration : 1m Maturity Level : all
Frumkvöðlar leysa vandamál. Ef þeim tekst vel til þá hafa þeir ákveðið virðistilboð að bjóða mögulegum viðskiptavinum. En hvað er virðistilboð eiginlega? Í þessum þætti segir Svava okkur allt um málið.
Í þessum þætti ætlum við að ræða um mótun hugmynda og hvernig maður þróar lausnir svo þær virki sem allra best fyrir væntanlega viðskiptavini.
Á þessu stigi er kominn tími til að þróa frumgerð. Frumgerð er fyrsta mynd vöru og gefur vísbendingu um notagildi hennar. Í þessum þætti fer Svava yfir það hvernig við gerum frumgerð og athugum hvort við getum svarað þörf viðskiptavina með lausninni okkar.
Duration : 3m Maturity Level : all
Nú er komið að því að beina sjónum að viðskiptahliðinni. Í þessum þætti fer Svava yfir þann hluta nysköpunar sem snýr að sölu og markhópum.
Duration : 5m Maturity Level : all
Að gera viðskiptaáætlun er mjög mikilvæg greiningarvinna til að átta sig á hvort viðskiptahugmynd sé raunhæf. Í þessum þætti segir Svava okkur frá gerð viðskiptaáætlanna.
Í þessum þætti fer Svava yfir mjög mikilvægan þátt í viðskiptum; markaðssetningu og sölu. Það er eitt að hanna vöru og svo annað að koma henni á markaðinn og selja.